รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ลงพื้นที่อำเภอทับปุด เยี่ยมเยียน พบปะประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 และผู้ป่วยติดบ้านและผู้ป่วยติดเตียงตามบ้าน

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา มอบหมายให้ นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ มธุรส รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา นายธีรเดช เกลือนสิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทับปุด นางอรทัย อินทร์แก้ว สาธารณสุขอำเภอทับปุด และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา เยี่ยมเยียน พบปะประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ่อแสน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ รวมทั้งได้ให้กำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจและเสียสละเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
อีกทั้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้เยี่ยมบ้านพร้อมมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้แก่ผู้ป่วยติดบ้านและผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สะดวกในการเคลื่อนไหว ตำบลบ่อแสน อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา ที่รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็มแรก โดยทีมรถโมบายเคลื่อนที่