สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยระดับจังหวัดพังงาและคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2/2565

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 นายแพทย์วิทยา วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา มอบหมายให้หัวหน้ากลุ่มงาน และบุคลากรสาธารณสุขที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยระดับจังหวัดพังงาและคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2/2565 โดยมี นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานการประชุม ผ่านระบบวิดีทัศน์ออนไลน์ไปยังคณะกรรมการฯและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในที่ประชุมได้รายงานสถานการณ์การชุมนุมและการเคลื่อนไหวของมวลชนในพื้นที่ รายงานมาตรการและผลการป้องกันปราบปรามทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รายงานสถานการณ์ด้านความมั่นคงและความสงบเรียบร้อย สถิติ คดีอาญา หรือคดีที่น่าสนใจ รายงานสรุปสถานการณ์ยาเสพติดในภูมิภาค รายงานการแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ทั้งนี้ ในส่วนของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา ได้รายงานผลความก้าวหน้าดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE การบำบัดรักษาและการดำเนินการกับผู้มีอาการทางจิตเนื่องมาจากใช้ยาเสพติด
จากนั้นได้สรุปผลการปฏิบัติการตรวจค้นตำบลพื้นที่เป้าหมาย การตรวจท่าเทียบเรือ หมู่บ้านที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดรุนแรง ตลอดจนรับฟังปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะในการทำงาน พร้อมข้อสั่งการนโยบายการแก้ปัญหายาเสพติดของส่วนราชการต่างๆ